CHIA SẺ

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

BÁO CÁO CÂY BẠCH ĐÀN GIỐNG TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Bạch Đàn là một loại Cây Lâm Nghiệp có nhiều tác dụng, vừa có thể trồng để khai thác lấy gỗ phục vụ cho ngành công nghiệp giấy, đồ mộc vừa có thể khai thác gôm và tinh dầu. Hơn nữa, Bạch Đàn khá dễ trồng không tốn nhiều công chăm sóc. Vì thế, nó được bà con nông dân ưa chuộng. Vậy giá bán Cây Bạch Đàn Giống ở vườn ươm Gia Nguyễn là bao nhiêu?


Cây Bạch Đàn giống ở vườn ươm Gia Nguyễn

Những lưu ý khi chọn Cây Bạch Đàn

Loài Bạch Đàn nói chung rất mau lớn , tán lá hẹp thưa , trồng trong vòng 5, 6 năm thì có chiều cao trên 7m và đường kính thân cây khoảng 9-10 cm. Cây Bạch Đàn là loài dễ trồng, ít kén đất tăng trưởng nhanh nhưng hấp thụ nhiều nước và dưỡng chất trong đất nên nếu trồng tập trung thành rừng thuần loại trên đất trống đồi trọc vô tình sẽ làm khô cằn và nghèo nàn đất đai sau một vài chu kì.

Do đó, nếu cần phủ xanh đất trống đồi trọc thì chỉ nên trồng hỗn giao với loài Bạch Đàn bằng cách loài cây họ Ðậu như Tràm Bông Vàng, Keo Tai Tượng hoặc Keo Giậu để bù đắp chất đạm cho đất.


Những Lưu ý khi chọn Cây Bạch Đàn

Giá Cây Bạch Đàn giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn là bao nhiêu?


Giá của Cây Bạch Đàn giống tại vườn ươm Gia Nguyễn

Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ươm trồng và cung cấp các loại giống cây trồng. Ngoài việc cung cấp cho thị trường những cây giống chất lượng thì bà con khi mua Cây Bạch Đàn Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn rất hài lòng về giá cả cũng như sự tư vấn về cách trồng và chăm sóc cây.

Các cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu mua Cây Bạch Đàn Giống với số lượng tùy ý vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.