CHIA SẺ

Thứ Bảy, 23 tháng 7, 2016

Ở ĐÂU BÁN CÂY GIỐNG BẠCH ĐÀN

Cây Bạch Đàn không còn quá xa lạ với bà con nhà vườn, nhưng trong rất nhiều giống loài Bạch Đàn bà con lại rất khó để lựa chọn được giống nào phù hợp với đất đai, địa hình, khí hậu nơi mình định trồng. Bên cạnh đó nhiều bà con không biết ở đâu bán Cây giống Bạch Đàn uy tín đã mua phải những giống Bạch Đàn kém chất lượng, cây còi cọc, sâu bệnh rất mất thời gian chăm sóc và thiệt hại về kinh tế.


Cây giống Bạch Đàn

Ở đâu bán Cây giống Bạch Đàn chất lượng?

Đây là câu hỏi được nhiều bà con nông dân quan tâm nhất, bởi Cây giống Bạch Đàn có khỏe thì mới mong có được một rừng Bạch Đàn bội thu.

Vườn ươm Gia Nguyễn là một trong những Vườn ươm có thâm niên ươm các loại Cây Giống Lâm Nghiệp, Cây Công Nghiệp, Cây Ăn Trái. Hệ thống nhà vườn rộng rãi, trang thiết bị hiện đại với đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm. Gia Nguyễn nhận cung cấp các loại cây giống cho các cá nhân, doanh nghiệp với số lượng tùy chọn trên địa bàn cả nước.


Cây Giống Bạch Đàn chất lượng

Thủ tục mua Cây giống Bạch Đàn tại Gia Nguyễn vô cùng đơn giản và nhanh chóng, bà con có thể truy cập website http://cayxanhgianguyen.com/ để xem thông tin về giống Bạch Đàn mình muốn mua, sau đó liên hệ tới Hotline 0937670722 để được tư vấn và đặt mua.

Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết cung cấp giống cây trồng đạt chuẩn theo đúng nhu cầu của khách hàng về độ tuổi, chiều cao, số lượng, chất lượng. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí tư vấn, hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc cây giống phù hợp với khu vực mình trồng. Đặc biệt, giá cả hợp lý đáp ứng được nhu cầu của bà con nông dân.

Một số giống Bạch Đàn phổ biến ở Việt Nam hiện nay

Hiện nay, ở các Vườn ươm trên cả nước đều du nhập hàng trăm giống bạch đàn khác nhau từ các nước như Úc, Malaysia…Tuy nhiên có một số giống Bạch Đàn thường được bà con lựa chọn hơn cả và phù hợp với những loại địa hình, đất đai, khí hậu khác nhau.

Giống Bạch Đàn Đỏ thích hợp trồng ở những vùng đồng bằng. Bạch Đàn Trắng lại phát triển tốt nhất ở vùng gần biển. Riêng Bạch Đàn Lá Nhỏ lại phù hợp với vùng đồi ở Thừa Thiên Huế.

Ở các tỉnh vùng cao Miền Bắc bà con nông dân lựa chọn giống Bạch Đàn Liễu, Bạch Đàn Mai đen cũng thích hợp trồng ở vùng cao như Lâm Đồng. Ngược lại, Bạch Đàn Chanh có chứa tinh dầu mùi sả lại thích hợp trồng ở những vùng địa hình thấp. Vùng đất nhiều phù sa thích hợp cho bà con trồng loại Bạch Đàn To.


Một số giống Bạch Đàn phổ biến ở Việt Nam hiện nay

Vùng cao nguyên như Đà Lạt rất thuận lợi cho Bạch Đàn Lá Bầu và Bạch Đàn Uớt phát triển.

Trước khi quyết định trồng không chỉ Bạch Đàn mà bất kỳ một loại Cây Lâm Nghiệp nào bà con nông dân nên tìm hiểu kỹ về điều kiện đất đai, khí hậu, địa hình nơi mình định trồng. Đồng thời, tìm hiểu những đặc điểm sinh thái của cây để xem loài cây đó có thực sự phù hợp không.

Tốt nhất là bà con nên tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia cây giống. Bà con nông dân còn bất kỳ thắc mắc gì về các loại cây giống hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Vườn ươm Gia Nguyễn nhé !